Collagen thủy phân cá Vital Proteins Marine Collagen Peptide Powder 413g

SKU: HN1679
Thương hiệu: Vital Tình trạng: Còn hàng
1.140.000₫

Xuất xứ : Mỹ 
Thương hiệu : 

Collagen thủy phân cá Vital Proteins Marine Collagen Peptide Powder 413g

Được làm từ vảy cá trắng chất lượng cao, bột Collagen Peptide này được làm từ một thành phần đơn giản, không có hương vị và dễ tiêu hóa. Chỉ một muỗng cung cấp 12 gam collagen peptide và có thể được thêm vào đồ uống nóng hoặc lạnh hoặc công thức nấu ăn yêu thích của bạn.

Những peptide collagen thủy phân này có thể được thưởng thức một cách thuận tiện bất cứ lúc nào trong ngày. Collagen giúp cung cấp protein cần thiết để xây dựng và sửa chữa các mô liên kết, gân và dây chằng, hỗ trợ các mô cơ tái tạo cũng như cải thiện độ đàn hồi và hydrat hóa của da.

  • 12g Collagen Peptide (từ cá tuyết)

  • 11g Đạm, 0g Đường

  • Thân thiện với Pescatian

  • Không có Gluten & Sữa

  • Có nguồn gốc từ cá tuyết đánh bắt tự nhiên

  • 12g peptide Collagen mỗi khẩu phần

  • không có hương vị

 

LỢI ÍCH CỦA COLLAGEN LÀ GÌ?

  • Vì vậy, những lợi ích của collagen là gì? Collagen là một khối xây dựng quan trọng cho da vì nó chiếm 70% trong số đó. Lớp hạ bì, cung cấp nền tảng cho da, liên quan chặt chẽ đến độ đàn hồi và tính linh hoạt của da và là nguồn cung cấp collagen chính của da.

  • Collagen rất quan trọng đối với da theo một số cách. Khi nói đến da lão hóa, collagen giữ cho nó săn chắc, căng mọng, ngậm nước và dẻo dai. ** Khi chúng ta già đi, việc sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể bắt đầu suy giảm, có thể dẫn đến sự xuất hiện của nếp nhăn và da chảy xệ. Trong mô da, collagen thêm săn chắc và đàn hồi.

COLLAGEN TRONG CƠ THỂ 

  • Thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục nhiều và bao gồm các thực phẩm giàu collagen - như nước hầm xương, quả mọng, trái cây họ cam quýt, hạt điều và gelatin - trong chế độ ăn uống của bạn là một số cách giúp giữ cho những bộ phận quan trọng này của cơ thể chúng ta được bôi trơn và khỏe mạnh .

  • Hãy nghe lời của chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký này cho nó. Ilyse SchapiroRD, nói với Lively.

  • Điều đó nói lên rằng, thực phẩm giàu chất dinh dưỡng không cung cấp đủ các axit amin cần thiết để cơ thể sản xuất collagen một cách tự nhiên. (Nhưng thêm chúng vào công thức nấu ăn của bạn không thể làm hại được!) Tuy nhiên, bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn với collagen có thể ăn được, có thể tăng lượng collagen của bạn và giúp hỗ trợ các mục tiêu sức khỏe của bạn

COLLAGEN KẾT NỐI SỨC KHỎE

  • Dây chằng, khớp và gân đều là một phần của ma trận phức tạp trong cơ thể chúng ta bao gồm đáng kể collagen.

  • Dây chằng và gân là một loại mô liên kết gắn hai xương và cơ, giữ chúng lại với nhau. Các mô này - xương, dây chằng, gân và cơ xương - được tạo thành từ protein, bao gồm cả collagen.

  • Cũng như tập thể dục đối với cuộc sống của chúng ta, việc gắng sức và liên tục có thể gây căng thẳng cho cơ thể chúng ta, đặc biệt là các cơ, khớp và dây chằng. Kết hợp collagen ăn được (hay còn gọi là collagen thủy phân) vào chế độ ăn uống của bạn có thể giúp hỗ trợ sức khỏe khớp. ** Nói chung, collagen càng thủy phân nhiều thì càng dễ hòa tan, dễ tiêu hóa và hấp thụ.

  • Các sản phẩm đa dạng của chúng tôi thay thế những gì chế biến thực phẩm hiện đại đã loại bỏ khỏi chế độ ăn của chúng ta bằng cách khôi phục và thúc đẩy sản xuất collagen, đây là chìa khóa cho sức khỏe cơ và dây chằng

 

 

NGUỒN COLLAGEN TỐT NHẤT LÀ GÌ?
Có 3 loại collagen chính: loại I, II và III.

 COLLAGEN TYPE 1
Loại I là loại collagen phổ biến nhất trong cơ thể. Đây là loại collagen bạn có thể đang nghĩ đến nếu bạn quan tâm đến việc duy trì mức độ collagen trong da, tóc hoặc móng tay của bạn. Bởi vì nó rất phổ biến trong các mô liên kết, chúng ta thường thấy sự suy giảm của collagen loại I dẫn đến các đặc điểm như da chảy xệ, nếp nhăn, móng tay giòn và tóc mỏng. Nhưng collagen loại I không chỉ là một chất liên quan đến sắc đẹp. Nó cũng là một thành phần chính của gân, cơ quan và xương.

COLLAGEN TYPE 2
Mặc dù có phần ít phổ biến hơn trong cơ thể so với loại I, nhưng collagen loại II lại cực kỳ quan trọng. Nó là thành phần chính của sụn và cực kỳ tốt cho hệ xương. Những người năng động cần dựa vào khớp cũng có thể được hưởng lợi từ việc bổ sung collagen loại II vào chế độ ăn uống của họ.

COLLAGEN TYPE 3
Loại collagen thứ ba thường được tìm thấy, Loại III, thường được tìm thấy trong các sợi lưới, chẳng hạn như trong tủy xương. Nó thường được tìm thấy cùng với collagen loại I trong cơ thể

Khi chúng ta già đi, quá trình sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể bắt đầu chậm lại.

Kết quả là, da có thể trở nên mỏng manh và kém đàn hồi.

Ngoài ra, tóc bắt đầu mất màu, các khớp không linh hoạt và xương có thể mất mật độ. Đây là lý do tại sao việc bổ sung collagen, như Collagen PeptidesMatcha Collagen và Vital Proteins Collagen Creamers® của chúng tôi, là quan trọng. Dòng sản phẩm Vital Proteins Beauty Collagen® của chúng tôi cũng có thành phần hyaluronic acid yêu thích làn da để tăng cường thói quen làm đẹp của bạn.

 

BẠN NÊN BAO NHIÊU COLLAGEN MỖI NGÀY?
Đây là một trong những câu hỏi thường gặp nhất của chúng tôi! Mặc dù thông thường chúng tôi khuyên bạn nên uống 10-20g collagen mỗi ngày, chúng tôi cũng nhận ra rằng lối sống của mọi người là khác nhau về chế độ ăn uống, mức độ hoạt động và mục tiêu sức khỏe tổng thể. Đó chính xác là lý do tại sao chúng tôi tạo ra Collagen Calculator ™ - để cung cấp cho bạn thông tin sốt dẻo về khẩu phần phù hợp nhất với bạn và phong cách sống độc đáo của bạn!

  • Hãy tìm hiểu ngay bạn cần bao nhiêu gram collagen mỗi ngày , hãy ấn vào link  : Collagen Calculator

HƯỚNG DẪN:

Sử dụng 2 muỗng (tương đương 20g) pha với nước nóng hoặc lạnh đều được. Khuấy vào đồ uống yêu thích của bạn như nước trái cây, trà, cafe,sinh tố,…

Thêm vào sinh tố để tăng cường protein, như ly Cocoa Berry Smoothie

Trộn với yến mạch, súp hoặc nước sốt.

Có thể dùng vào buổi sáng, buổi chiều hoặc buổi tối.

Phụ nữ mang thai hoặc đang điều trị y tế vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng .

 

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Hotline: 0901465126
zalo